Nâng cao kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng để tiến xa hơn

 04:47 CH @ Thứ Sáu - 28 Tháng Mười, 2016

Trong 4 ngày 19 - 20 và 26 - 27.10.2016, Công ty Xăng dầu Bến Tre (Petrolimex Bến Tre) phối hợp với Viện nghiên cứu phát triển nguồn nhân lực – Trường Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh tổ chức lớp học về “ Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng”.

Đối tượng tham gia lớp học bao gồm Ban giám đốc, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, Trưởng, Phó kho, Cửa hàng trưởng, Phó cửa hàng trưởng, Chuyên viên Văn phòng, Kế toán và Thủ kho cửa hàng. Tổng số CBCNV tham gia là 116 người và được chia thành 2 lớp, mỗi lớp học 2 ngày do giảng viên kinh nghiệm của Trường Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh giảng dạy.

Mặc dù thời gian học không nhiều, nhưng với nội dung giảng dạy đã được đúc kết, cô đọng từ những lý thuyết, kinh nghiệm tiên tiến và phương pháp dạy, học tích cực, tất cả CBCNV tham gia lớp học tiếp thu nhiều kiến thức bổ ích trong việc tổ chức bán hàng và xây dựng văn hóa kinh doanh của Công ty.

Một số hình ảnh tại lớp học

Toàn cảnh lớp học

CBCNV Petrolimex Bến Tre chụp ảnh lưu niệm với Giảng viên

Ông Nguyễn Văn Tư- Trưởng phòng Tổ chức hành chính, đại diện Công ty tặng hoa chúc mừng

ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 cho Giảng viên

Nguồn:  Đoàn Thị Kim Tím  -  Chuyên viên Phòng TCHC
Petrolimex Bến Tre