Phát huy sự năng động Petrolimex tại Bến Tre

 04:17 CH @ Thứ Năm - 28 Tháng Giêng, 2016

Ngày 26.01.2016, Công ty Xăng dầu Bến Tre (Petrolimex Bến Tre) đã tổ chức tổng kết công tác năm 2015 và Hội nghị đại biểu người lao động năm 2016.

Phó giám đốc Petrolimex Bến Tre Trương Thị Lệ Trinh thông qua báo cáo tổng kết công tác năm 2015 & phương hướng nhiệm vụ năm 2016

Dự Hội nghị có 66 đại biểu đại diện cho 238 CNVC-LĐ của Công ty dưới sự chủ trì của Ban giám đốc cùng đại diện Ban chấp hành Công đoàn Công ty.

Tại hội nghị đại biểu đã được nghe Phó Giám đốc Công ty Trương Thị Lệ Trinh trình bày Báo cáo kết quả công tác năm 2015 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2016.

Tình hình kinh doanh năm 2015 có nhiều khó khăn, giá xăng dầu liên tục giảm với biên độ sâu, sự cạnh tranh của nhiều đầu mối khác, nhu cầu tiêu thụ của một số khu vực bị giảm sút… ảnh hưởng không nhỏ đến việc hoàn thành kế hoạch của Công ty. Tuy nhiên, tập thể CB.CNV đã có sự quyết tâm, phấn đấu, tổ chức thực hiện các giải pháp kinh doanh, tài chính, đầu tư, lao động-tiền lương, tích cực hưởng ứng phong trào thi đua do Công ty phát động, đặc biệt là thi đua lập thành tích kỷ niệm 60 năm thành lập Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, với sự nổ lực, phấn đấu của tập thể CB.CNV đã thực hiện hoàn thành hầu hết các chỉ tiêu kế hoạch năm 2015 Tập đoàn giao:

* Chỉ tiêu bán lẻ xăng dầu tăng so cùng kỳ năm 2014 là 6% và năm sau cao hơn năm trước;

* Chỉ tiêu lợi nhuận đạt 109,8% và nộp ngân sách đạt 105,6%.

* Chế độ, chính sách cho người lao động đã được thực hiện đầy đủ, kịp thời; đời sống vật chất, tinh thần của người lao động được đảm bảo.

Hội nghị cũng được nghe các ý kiến đóng góp của các đại biểu cũng như nội dung tổng hợp ý kiến từ các đơn vị cơ sở, trong đó có nhiều ý kiến tâm huyết về giải pháp kinh doanh, quản lý nội bộ, chế độ chính sách cho người lao động, việc nâng cao tinh thần trách nhiệm của người lao động để phấn đấu thực hiện hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch năm 2016 do Tập đoàn giao.

Cũng trong Hội nghị, với sự biểu quyết của 100% đại biểu tham dự, Thỏa ước lao động tập thể đã thống nhất thông qua, trên cơ sở đó Giám đốc - người sử dụng lao động và BCH Công đoàn - đại diện cho người lao động đã thỏa thuận ký kết với những điều khoản có lợi hơn cho người lao động, tạo niềm tin và sự phấn khởi để mọi người lao động gắn bó, an tâm công tác, góp phần cùng Công ty phấn đấu vì sự phát triển bền vững ngành Petrolimex.

Hội nghị đã thông qua Nghị quyết với những mục tiêu cụ thể đồng thời thể hiện quyết tâm cao của tập thể Ban lãnh đạo Công ty và người lao động trong việc thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch năm 2016, thật sự là thành viên tích cực, năng động của Petrolimex trên địa bàn Bến Tre.

Một số hình ảnh tại hội nghị :

Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị

Đại diện BCH-CĐ thông qua dự thảo TƯLĐTT năm 2016

Đại biểu người lao động tham dự Hội nghị

Đại biểu tham gia đóng góp ý kiến tại hội nghị.

Nguồn:  Đoàn Thị Kim Tím  -  Chuyên viên Phòng Tổ chức hành chính
Petrolimex BenTre