Tổ chức Đại hội công nhân viên chức năm 2013

 08:50 SA @ Thứ Sáu - 25 Tháng Giêng, 2013
Bến Tre, ngày 19.01.2013. Công ty Xăng dầu Bến Tre (Petrolimex Bến Tre) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2012 và Đại hội đại biểu CNVC năm 2013.

Đại hội có sự tham dự của 93 đại biểu đại diện cho toàn thể CNVC-LĐ trong Công ty dưới sự chủ trì của Ban lãnh đạo điều hành cùng đại diện Ban chấp hành Công đoàn Công ty.

Bà Lê Thị Thu Giang – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã nêu bật những kết quả đơn vị đạt được trong năm 2012 thể hiện trên nhiều mặt: kinh doanh, tài chính, tổ chức, đầu tư, đảm bảo an toàn... Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong công tác kinh doanh nhưng hầu hết các chỉ tiêu năm 2012 đều có tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2011. Đó là sự nổ lực lớn của tập thể CB.CNV Công ty.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Lê Thị Thu Giang phát biểu

Trên cơ sở kế hoạch Tập đoàn giao, Công ty đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp cho năm 2013, xem hiệu quả, chất lượng là mục tiêu hàng đầu. Đặc biệt, để hoàn thành tốt nhiệm vụ Tập đoàn giao, cần thực hiện đồng bộ các nhóm giải pháp về kinh doanh, tài chính, tổ chức-lao động, quản lý kỹ thuật.

Bên cạnh các ý kiến đóng góp của người lao động từ Hội nghi cơ sở, tại Đại hội các đại biểu đã tích cực thảo luận và đề xuất những giải pháp để hoàn thành nhiệm vụ năm 2013; trong đó, về kinh doanh chú trọng bán lẻ, bán trực tiếp, phát triển hàng hóa, dịch vụ Petrolimex.



Đại biểu đóng góp ý kiến

Quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ năm 2013

Các đại biểu dự Đại hội đã nghe báo cáo công khai một số chỉ tiêu tài chính, báo cáo thực hiện Thỏa ước lao động tập thể năm 2012; trong đó, những chế độ, chính sách cho người lao động được đảm bảo, thu nhập ổn định, điều kiện làm việc được cải thiện, qua đó giúp người lao động an tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, Công ty đã tổng kết phong trào thi đua “Gia tăng sản lượng bán lẻ” của năm 2012, khen thưởng các đơn vị và cá nhân đã có thành tích xuất sắc góp phần quan trọng vào việc thực hiện kế hoạch. Nội dung thi đua, khen thưởng thật sự đã khuyến khích, động viên tinh thần CBCNV, nhất là lao động trực tiếp.



Khen thưởng các tập thể, các nhân đạt thành tích xuất sắc

Với quyết tâm cao, các đại biểu đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2013 Tập đoàn giao.

Cùng ngày, Công ty đã tổ chức họp mặt với các đại lý; qua đó, tạo mối quan hệ ngày càng gắn bó, gần gũi hơn với bạn hàng.

Nguồn:  Đoàn Thị Kim Tím  -  Chuyên viên Phòng Tổ chức-Hành chính
Petrolimex BenTre